Khám phá sự mới mẻ với 8 địa điểm Glamping ở Việt Nam

  • 0 Comments

Glamping là một trong những hình thức du lịch bụi được giới trẻ hiện nay lựa chọn khá nhiều, vừa tự do, thoải mái sinh hoạt, vừa được hòa mình với thiên nhiên. Thời gian gần đây, trào lưu cắm trại sang trọng (glamping) đang phát triển, thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự tiện lợi cũng như những trải nghiệm tuyệt vời.

Hãy cùng AKITEK.vn điểm qua những địa điểm cắm trại theo xu hướng glamping tại Việt Nam nhé!

1. KHU CẮM TRẠI MỢJEN ĐÀ LẠT 

Địa điểm này cũng đang thu hút sự chú ý trên SNS. Khu cắm trại nằm giữa Thung Lũng Vàng, tuy diện tích khu cắm trại chỉ khoảng 2.000m2 nhưng lại không khí. Vô cùng thơ mộng, yên bình bao quanh bởi rừng thông, bờ hồ yên tĩnh, đồi cỏ bầu không khí trong lành. Không khí se lạnh sương đặc trưng của Đà Lạt như xoa dịu lòng người sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, đến đây bạn cũng sẽ hội thưởng ngoạn. Và vẻ đẹp của hoàng hôn ngắm nhìn ánh bình minh. 

Từ lều trại, chăn gối cho đến những món ăn thịnh soạn, hấp dẫn như bò bít tết, mỳ ý, ba chỉ heo, mọi thứ đều được chủ khu cắm trại chuẩn bị chu đáo để mang đến trải nghiệm cắm trại thoải mái nhất. ngỗng hun khói…

Tuy nhiên, vì là khu cắm trại ngoài trời nên gió đêm rất lạnh. Ngoài ra, nhà vệ sinh khá xa khu cắm trại, vì vậy hãy lên kế hoạch suôn sẻ với những hạn chế trong đầu!

Khu cắm trại nằm giữa Thung Lũng Vàng

Ảnh: Facebook CampArt by #MợJen

Nằm kế bên hồ với những gợi sương

Ảnh: Facebook CampArt by #MợJen

CampArt by #MợJen

Ảnh: Facebook CampArt by #MợJen

2. Glamping Twin Beans 

Nông trại Twin Beans tọa lạc tại một đồn điền phê thành phố Dasar, Lak Dương, Đà Lạt, được bao quanh bởi thiên nhiên tươi tốt bao quanh bởi rừng, núi dòng suối yên tĩnh.

Nếu lưu trú tại đây, bạn cũng thể tham gia các hoạt động khác như đi dạo trong rừng hay tham quan vườn phê. Ngoài ra, khu cắm trại cung cấp lều hoàn toàn không thấm nước với nệm giường. Sức chứa cho 4 người lớn đi xe. Tại Twin Beans Farm, bạn thể yên tâm rằng chúng tôi mọi thứ bạn cần cho một chuyến cắm trại thoải mái, bao gồm nhà vệ sinh, khăn tắm, nước nóng, sữa tắm dầu gội. 

Thưởng thức bữa tối nhẹ nhàng với cá tầm nướng, gà và nhiều món ăn hấp dẫn khác. Tôi chắc chắn rằng không gian này sẽ làm giảm căng thẳng trước khi trở lại làm việc. 

Glamping Twin Beans 

Ảnh: Facebook Twin Beans Farm

Ngồi giữa rừng chill

Ảnh: Facebook Twin Beans Farm

Cùng bạn bè hòa mình với núi rừng

Ảnh: @twinbeansfarm

3. TANYOLI

Tan Yoli tọa lạc tại làng Song Hải, Tuấn Nam, tỉnh Ninh Thuận. Và là điểm du lịch thể thao mạo hiểm đến đây du khách sẽ thấy mình như lạc vào cuộc sống du mục của người Mông Cổ. Trong những chiếc lều được dựng lên giữa đồng cỏ rộng lớn. Với diện tích khoảng 30 mét vuông, Túp lều Mông Cổ có thể chứa từ 2 đến 6 người. Và được trang bị đẹp mắt với tất cả các tiện nghi và tiện nghi sang trọng. Ngay cả trong những tháng nóng nhất, mỗi cabin đều được trang bị máy lạnh đầy đủ để bạn có thể tận hưởng sự thoải mái và sang trọng của phong cách cắm trại glamping. Với diện tích lên tới 15 ha. 

Tanyoli cung cấp nhiều hoạt động vui chơi như bắn cung, trượt zipline và lái xe địa hình trên sa mạc. Lak Tented Camp tọa lạc tại Huyện Lắk, Thành phố Liên Sơn, Tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 50 km. Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ bao quanh bởi hồ Lạc, nơi đây mang đến một vẻ yên bình khó tả. Đừng ngạc nhiên nếu tất cả các lều tại Rack Tented Camp đều được thiết kế hoàn hảo và trang bị nội thất hiện đại sang trọng. Từ giường đến các chi tiết, mọi thứ trong phòng đều được bảo trì tốt và có phòng tắm riêng. Ngoài ra, tất cả các cabin đều hướng ra hồ, vì vậy bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh hồ thanh bình.

Tan Yoli tọa lạc tại làng Song Hải

Ảnh: Tanyoli

Có đồi cát phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí cả khách

Ảnh: Tanyoli

4. LAK TENTED GLAMPING

Lak Tented Camp tọa lạc tại Huyện Lắk, Thành phố Liên Sơn, Tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột 50 km. Tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ bao quanh bởi hồ Lạc, nơi đây mang đến một vẻ yên bình khó tả.

Đừng ngạc nhiên nếu tất cả các lều tại Rack Tented Camp đều được thiết kế hoàn hảo trang bị nội thất hiện đại sang trọng. Từ giường đến các chi tiết, mọi thứ trong phòng đều được bảo trì tốt phòng tắm riêng. Ngoài ra, tất cả các cabin đều hướng ra hồ, vậy bạn thể ngắm nhìn quang cảnh hồ thanh bình. 

Nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh thì Lak Tented Camp địa điểm tưởng. Thiên nhiên đây thật yên bình hoang sơ, thực sự khiến tôi cảm thấy được xoa dịu. Tại đây, bạn cũng thể hòa mình vào vùng nông thôn với các hoạt động dưới nước hoặc khám phá vùng nông thôn bằng cách câu hoặc đạp xe leo núi.

Lak Tented Camp tọa lạc tại Huyện Lắk

Ảnh: Booking.com

khám phá vùng nông thôn bằng cách câu cá hoặc đạp xe leo núi

Ảnh: Vintours

5. GLAMPING ĐẠI LÃNH BEACH

Tọa lạc trên bãi biển Đại Lãnh Nha Trang, một trong những bãi biển tự nhiên đẹp nhất miền Trung Việt Nam, Glamping Dai Lang Beach mang đến trải nghiệm cắm trại tuyệt vời nhất. Một hệ thống lều đã được dựng lên, sau khi trời tối, mọi người thể trò chuyện ca hát quanh đống lửa trại. 

Ngoài ra, các lều trại được chỉ định cẩn thận từ bên ngoài đến bên trong để mang lại sự riêng thoải mái. Vị trí gần biển nên bạn thể cảm nhận ràng hương vị yên tĩnh của biển về đêm cùng những người thân yêu. Các hoạt động như tàu thủy nhân, chèo thuyền kayak câu cá. Cũng rất phổ biến với khách du lịch. Cắm trại tại bãi biển Đại Lăng Glamping chắc chắn sẽ mang đến. Cho bạn cảm giác sang trọng lạ lùng.

Tọa lạc trên bãi biển Đại Lãnh ở Nha Trang

Ảnh: Khu cắm trại gần biển rộng rãi và đón gió

View nhìn từ trại của du khách

Ảnh: View nhìn từ trại của du khách

6. LU GLAMPING PHAN THIẾT

Lu Glamping nằm gần ngọn hải đăng Kega tại Tiến Thành Beach Resort, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, cách Phan Thiết khoảng 33 km. Nếu bạn yêu thích đại dương, hãy chiêu đãi bản thân, gia đình bạn đến

 Lu Glamping. Sát biển, với những bãi cát trắng trải dài, núi non thơ mộng tứ phía. Rừng tràm đẹp như tranh vẽ. Điểm độc đáo của Lu Glamping khu nghỉ dưỡng hình dạng như một cái kén tổ ong được làm từ gỗ dày đặc. Kén tổ ong chứa nệm cho hai người lớn các thiết bị cần thiết.

Những căn Bungalow có view nhìn ra biển ngắm bình minh 

Ảnh: Những căn Bungalow có view nhìn ra biển ngắm bình minh 

Đầu tư các trang thiết bị đầy đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của du khách

Ảnh: Đầu tư các trang thiết bị đầy đủ đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của du khách

7. DA LA TRAVEL

Dala Travel từ lâu đã được biết đến như một đơn vị phát triển du lịch bền vững tại Đà Lạt. Gần đây họ đã tung ra gói cắm trại cao cấp bên cạnh thác nước hùng vĩ. Cắm trại đây giống như bước vào một bộ phim viễn tưởng của Hollywood, hòa quyện giữa thiên nhiên trong lành với phong cảnh cùng thơ mộng. Bạn cũng thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như vượt thác chèo thuyền.

Một đơn vị phát triển du lịch bền vững tại Đà Lạt

Ảnh: @dalatravel

Trải nghiệm các hoạt động thú vị như vượt thác và chèo thuyền.

Ảnh: Da La Travel

8. COCO BEACHCAMP

Không lạ lẫm với các tín đồ cắm trại, hiện nay Coco Beach Camp còn cung cấp dịch vụ cắm trại sang trọng, chống nước, chống cháy thậm chí chống tia UV với các loại lều theo nhiều phong cách khác nhau như bohemian, Rusty gypsy, mang đến trải nghiệm không thể sang trọng hơn. Ngoài việc hòa mình vào thiên nhiên, quý khách còn được thưởng thức đặc sản biển Lagi Bình Tuấn. Và nhâm nhi ly cocktail hương vị độc đáo với chương trình BBQ bãi biển của chúng tôi. Bữa sáng được phục vụ miễn phí tại khu vực glamping các bữa tiệc trên bãi biển hàng đêm cũng như các chương trình acoustic được tổ chức.

mang đến trải nghiệm không thể sang trọng hơn

Ảnh: dulichbui.vn

Địa điểm cắm trại ko thể bỏ lỡ khi đến Phan Thiết

Ảnh: dulichbui.vn

Xây dựng khu Glamping liên hệ: Tại đây: >>>

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc và nội thất. AKITEK.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết,. AKITEK.vn tự tin là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu tại TP. HCM, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của quý khách hàng.

AKITEK.vn – Đơn vị thiết kế thi công uy tín tại TP.HCM. 

Mọi thông tin chi tiết, bạn  vui lòng liên hệ với AKITEK.vn theo các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM 
  • Hotline : 028.9999.8787 hoặc 058.7878.388
  • Email: akitek.vn@gmail.com
  • Website: AKITEK.VN

Leave A Comment

0916961139