Các phong cách nhà gỗ Đà Lạt ấn tượng phù hợp cho kì nghỉ dưỡng của bạn

  • 0 Comments

   Đà Lạt là một trong những điểm đến được yêu thích nhất của thiên nhiên bởi cảnh quan đẹp, thơ mộng và bầu không khí luôn trong lành, mát mẻ. Đây là một trong những nơi lý tưởng mà nhiều người muốn dừng chân để tận hưởng cuộc sống. Điều làm cho Đà Lạt trở nên độc đáo là những ngôi nhà gỗ của nó. Nếu bạn cũng muốn có cảm giác như đang sống ở thành phố ngàn hoa, hãy xem qua những mẫu nhà gỗ Đà Lạt tuyệt đẹp trong bài viết này và trao đổi với AKITEK để biến ý tưởng của bạn thành hiện thực nhé.

Đà Lạt là một trong những điểm đến được yêu thích nhất

Những ưu điểm của nhà gỗ Đà Lạt

Những ngôi nhà gỗ Đà Lạt thực chất những ngôi nhà được làm bằng chất liệu gỗ theo phong cách mộc mạc, giản dị gần gũi với thiên nhiên giống như thành phố ngàn hoa. Nhà gỗ Đà Lạt những ưu điểm sau:

Mang đến không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên cho gia đình bạn.

– Giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp của mình với những thiết kế nhà độc đáo và tuyệt đẹp.

Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe của bạn.

– Các tòa nhà bằng gỗ chất lượng tốt sẽ bền hơn.

– Chi phí xây dựng không cao lắm phù hợp với điều kiện nhiều gia đình.

Chi phí xây dựng không cao lắm phù hợp với điều kiện nhiều gia đình.

Nhà gỗ Đà Lạt ưu điểm

Quý khách có nhu cầu làm nhà gỗ vui lòng liên hệ với chúng tôi. Công ty AKITEK.vn là một trong những đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nhà gỗ hiện đại chất lượng cao, phục vụ khách hàng có nhu cầu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Với kinh nghiệm nhiều năm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Làm việc nhiệt tình và trách nhiệm cao, chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách thông qua:

– Những mẫu thiết kế nhà gỗ độc đáo và tuyệt đẹp được thiết kế bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư chuyên nghiệp. 

– Nhà gỗ Đà Lạt khang trang, tiện nghi đúng theo bản vẽ thiết kế và luôn hài hòa, cân đối về giá trị thẩm mỹ như ánh sáng, nhiệt độ. đắt.

– Bên cạnh việc giúp gia chủ thể hiện sự trang nghiêm của mình. Tất cả đều được làm bằng gỗ cao cấp, nguyên bản, chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt và luôn bền đẹp theo chất liệu. 

– Chi phí thiết kế và thi công nhà gỗ mà chúng tôi đưa ra hợp lý và tương đối rẻ so với giá chào bán trên thị trường. Mọi thắc mắc của khách hàng để được tư vấn là hoàn toàn miễn phí. 

– Ngoài ra, AKITEK có quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng nhằm hoàn thành công trình nhà gỗ theo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu.

 

Khu vườn nhỏ trong nhà gỗ Đà Lạt
Khu vườn nhỏ trong nhà gỗ Đà Lạt

 

Chi phí xây dựng nhà gỗ là bao nhiêu ?

Khi có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà gỗ, gia chủ thường quan tâm đến tổng chi phí để có thể dự đoán và chuẩn bị cho việc thực hiện. Để ước tính chính xác chi phí xây dựng nhà gỗ Đà Lạt, bạn có thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau quyết định đến tình trạng này, cụ thể:

– Chi phí thiết kế: Trước khi tiến hành thi công. Gia chủ cần có bản vẽ thiết kế chi tiết từng điểm công trình. Liên hệ với AKITEK.vn, chúng tôi có thể thiết kế miễn phí mẫu nhà gỗ theo sở thích và mong muốn của bạn.

– Chi phí vật liệu: Nhà gỗ Đà Lạt thường sử dụng gỗ làm vật liệu chính. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gỗ để làm nhà. Giá cao do chất lượng gỗ tốt thuộc nhóm quý hiếm. 

– Phạm vi công trình: Diện tích xây dựng càng lớn thì càng cần sử dụng nhiều vật liệu và chi phí xây dựng càng cao. Và ngược lại. 

– Phụ kiện phụ trợ: Để hoàn thiện một công trình nhà ở, gia chủ cần chuẩn bị các phụ kiện phụ trợ như cửa, gạch ốp lát, nền nhà. 

– Chi phí nhân công: Tùy vào lượng nhân công và thời gian thi công. Mà gia chủ sẽ có những khoản phải chi để thuê nhân công khác nhau. Như bạn thấy đấy, chi phí xây dựng nhà gỗ Đà Lạt phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. 

Hãy liên hệ với AKITEK.vn để có được ước tính chính xác về các chi phí này. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một cách nhanh chóng, chi tiết và chuẩn bị sẵn sàng cho lời đề nghị của bạn.

Các mẫu nhà gỗ đẹp

Để có thêm ý tưởng thiết kế cho riêng mình hãy tham khảo một số mẫu nhà gỗ Đà Lạt đẹp dưới đây:

Mẫu nhà
Mẫu nhà gỗ Đà Lạt

 

   Một mẫu nhà gỗ khác kết hợp với kính tạo nên không gian rộng rãi 
                       Một mẫu nhà gỗ khác kết hợp với kính tạo nên không gian rộng rãi

 

Mẫu nhà gỗ được làm từ sự kết hợp giữa gỗ nguyên bản

Mẫu nhà gỗ được làm từ sự kết hợp giữa gỗ nguyên bản và cửa màu trắng

tạo nên nét thẩm mỹ mộc mạc, cổ điển.

Những ngôi nhà gỗ được làm bằng ván gỗ tự nhiên,

Những ngôi nhà gỗ được làm bằng ván gỗ tự nhiên, giữ được những khoảng xanh của cây cối,

Nhà gỗ Đà Lạt kết hợp thiết kế truyền thống, hoài cổ với tiểu cảnh nước, cầu gỗ, hoa cỏ.

Ngôi nhà gỗ giữa rừng thông Đà Lạt. Một loài cây đặc trưng thường thấy ở những thành phố ngàn hoa.
Cẩm tú cầu trong khuôn viên sân vườn của ngôi nhà gỗ. Giúp gia chủ tận hưởng cảm giác như đang ở Đà Lạt.

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công kiến trúc và nội thất. AKITEK.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết,. AKITEK.vn tự tin là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu tại TP. HCM, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của quý khách hàng.

AKITEK.vn – Đơn vị thiết kế thi công uy tín tại TP.HCM. 

Mọi thông tin chi tiết, bạn  vui lòng liên hệ với AKITEK.vn theo các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3,quận Gò Vấp. TP.HCM 
  • Hotline : 028.9999.8787 hoặc 058.7878.388
  • Email: akitek.vn@gmail.com
  • Website: AKITEK.vn

 

Leave A Comment

0916961139