Nhà Anh Huy

Chủ đầu tư: Anh Huy

Địa chỉ: Gò Vấp

Thiết kế: AKITEK.vn

Giám sát thi công: AKITEK.vn

Nhà Anh Huy

Gò Vấp

Với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải hoà lẫn một chút hiện đại. Nhà phố anh Huy khoác lên mình những đường cong phá cách độc đáo và mới lạ. Sự kết hợp màu sắc vật liệu cùng những mảng cây xanh cũng là điểm thu hút đặc trưng cho công trình.

Phòng sinh hoạt chung, sàn được lát gạch men tạo ra sự độc đáo với các họa tiết nghệ thuật. Trong phòng được đặt bộ ghế bằng mây thể hiện sự nhẹ nhàng, giản dị. Các mảng tường được trang trí bằng gạch nâu tạo sự ổn định, thư giãn, dịu nhẹ. Xen kẽ với mảng tường màu trắng, vừa làm nổi bật không gian vừa tạo cảm giác thoáng mát, đẳng cấp của nhà phố.

Cầu thang có  thiết kế tay vịn và bậc thang bằng gỗ, vừa an toàn, vừa giản dị. Kết hợp với hệ khung sắt được sơn trắng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế hài hoà với không gian xung quanh.

Phòng ngủ thì thiết kế mộc mạc với giường vải, chân gỗ. Cửa sổ kính có rèm kéo, để bắt trọn các tia sáng tự nhiên, trong lành. Có một góc dành cho làm việc. Tại đây chủ nhân có thể làm việc thỏa thích nhưng vẫn tận hưởng được vẻ đẹp từ thiên nhiên.

Xem thêm:

https://akitek.vn/portfolio/love-note-2/

https://www.facebook.com/Prairie.HCM.VN

0
Like & Share

Nhờ sự tận tâm của đội ngũ AKITEK, gia đình chúng tôi đã có ngôi nhà mong ước.

Anh Huy CDT

ĐÁNH GIÁ CÔNG TRÌNH
TIẾN ĐỘ HOÀN THÀNH
THẨM MỸ 90%
CÔNG NĂNG 95%
KINH TẾ 70%

See our other portfolio

AWESOME PROJECTS

Nhà Chị Huệ Q8

Nhà Phố

Nhà Chị Quyên

Nhà Phố

KenZ Home

Nhà Phố

Nhà Chị Phượng

Nhà Phố

0916961139