Cửa Hàng Thời Trang Us Outlet.vn

Chủ đầu tư: Anh An

Địa chỉ: Quận 1

Thiết kế: AKITEK.vn

Giám sát thi công: AKITEK.vn

Cửa Hàng Thời Trang Us Outlet.Vn

Tư vấn báo giá

 

US Outlet Store – Cửa hàng thời trang cung cấp hàng thương hiệu Mỹ giá rẻ, dự án này là một cửa hàng đơn Với phong cách hiện đại và shop hướng đến đối tượng khách hàng là nam nên AKITEK.vn sẽ có cách thiết kế mạnh mẽ và nam tính. Không để bạn phải chờ đợi lâu, cùng AKITEK.vn đi tham quan sát một vòng shop thời trang Us Outlet.Vn với phong cách thiết kế nội thất do AKITEK.vn thực hiện.

Concept chủ đạo Us Outlet

Với tone chủ đạo là Ghi vô cùng thời thượng và nam tính, cùng phong cách thiết kế hiện đại mang đến một không gian tuyệt hảo cho khách hàng khi đến đây mua sắm. Với khí hậu hầm và nóng bức như ở Việt Nam, tone màu kết hợp này sẽ đem lại cảm giác mát mẻ, tạo sự dễ chịu cho khách hàng khi mua sắm và cho họ tâm thế vui vẻ. 

Phân bổ ánh sáng

Để không gian luôn thoải mái dễ chịu tại bất kỳ một khu vực nào, ánh đèn luôn được kiến trúc sư thiết kế bố trí rất đầy đủ và tinh gọn. Với kiểu bố trí liền kề nhau có trình tự ánh đèn trắng cùng dàn ánh sáng với viền trắng đem đến một không gian cửa hàng vô cùng hiện đại. Bạn có thể thấy, dù là không gian kín nhưng mọi vật có trong cửa hàng đều phát sáng và tự tạo vẽ đẹp theo một cách riêng.

Trưng bày sản phẩm

Với style thiết kế nội thất shop thời trang nam Us Outlet hiện đại, tất nhiên người thiết kế của Us Outlet sẽ có ý tưởng bố trí không gian trưng bày sản phẩm độc đáo thu hút khách hàng. Thay vì dàn trải sản phẩm theo một hàng nhàm chán, bạn có thể thấy những giá treo đồ đều được bố trí theo từng khu vực, nhưng vô cùng gọn gàng. Cùng với đó, những bục nơi trưng bày ma nơ canh và sản phẩm khác sẽ đều được bố trí để tạo nên không gian phong cách mạnh mẽ hơn. Những trụ cột vững chắc  được thiết kế khéo léo để có thể tích hợp luôn ô vuông để trưng bày các sản phẩm cần thiết khác.

Bố trí gương

Ngoại một số chiếc gương được bố trí trong phòng thay đồ, một chiếc gương lớn được bố trí ở ngay giữa shop mua sắm để anh em ta có thể tham khảo ý kiến của bản thân cũng như bạn bè đi cùng. Sau khi tham quan đến đây, bạn có thể thấy tất cả khu vực nếu như có thể bố trí hợp lý được, kiến trúc sư của AKITEK.vn sẽ tận dụng hết mức có thể. Hãy thử tưởng tượng xem nếu khu vực kia không được bố trí gương, sẽ rất trống trải và phí phải không mọi người.

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công kiến trúc chuyên nghiệp

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, Akitek hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn không gian chất lượng với mức chi phí tối ưu nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết,. Akitek tự tin là một trong những đơn vị nội thất hàng đầu TP. HCM, đáp ứng được mọi sự kỳ vọng của quý khách hàng.

AKITEK – Đơn vị thiết kế thi công quầy bar quán cafe uy tín, giá rẻ tại TP.HCM. 

Mọi thông tin chi tiết, bạn  vui lòng liên hệ với AKITEK theo các kênh sau đây:

  • Địa chỉ: 63/20 Lê Lai, phường 3, quận Gò Vấp. TP.HCM 
  • Điện thoại: 028.9999.8787
  • Email: akitek.vn@gmail.com
  • Website: akitek.vn
0
Like & Share

Cảm ơn đội ngũ Akitek đã đem lại công trình mà chúng tôi mong muốn

Anh An CDT

ĐÁNH GIÁ CÔNG TRÌNH
TIẾN ĐỘ HOÀN THÀNH
THẨM MỸ 90%
CÔNG NĂNG 91%
KINH TẾ 80%

See our other portfolio

AWESOME PROJECTS

Trạm Dừng Minh Quan

Nhà Hàng - Khách Sạn

Gym Fitness

Nhà Hàng - Khách Sạn

Lẩu Gà Tao Ngộ

Nhà Hàng - Khách Sạn

Siêu Thị Hàng Mỹ UR Mart

Nhà Hàng - Khách Sạn

0916961139